Bàn làm việc mặt gỗ chân sắt - Giải pháp cho văn phòng hiện đại

Bàn làm việc là một đồ dùng nội thất quan trọng. Thường được chúng ta quan tâm nhất khi chuẩn bị cho thiết kế nội thất văn phòng mới hoặc muốn thay đổi nơi làm việc hiệu quả hơn. Lựa chọn thiết kế bàn làm việc mặt gỗ chân sắt hiện đại và phù hợp sẽ gây ấn tượng tốt đẹp cùng sự chuyên nghiệp cho đơn vị. Giải pháp bàn làm việc nào là tối ưu nhất cho một văn phòng làm việc hiện đại như vậy? Hãy đồng hành với chúng tôi trong bài viết này nhé!

Bàn làm việc mặt gỗ chân sắt - Giải pháp cho văn phòng hiện đại
Bàn làm việc mặt gỗ chân sắt - Giải pháp cho văn phòng hiện đại

Thiết kế văn phòng hiện đại với bàn làm việc mặt gỗ chân sắt

Ngày nay bàn văn phòng chất liệu gỗ tự nhiên, gỗ công nghiệp hay ván ép ngày càng đa dạng về mẫu mã và kiểu dáng. Nhưng không vì thế mà chúng ta lại bỏ lỡ qua bàn làm việc chân sắt đang được ứng dụng rộng rãi.

Điểm khác biệt của bàn làm việc mặt gỗ chân sắt với những mẫu bàn thông thường chính là thành phần chất liệu của sản phẩm. Đó là sự kết hợp hài hòa của gỗ công nghiệp và kim loại – những chất liệu phổ biến trong thiết kế nội thất hiện đại, đặc biệt là nội thất văn phòng.

Bàn giám đốc chân sắt ARS160M2
Bàn giám đốc chân sắt ARS160M2

Mặt bàn gỗ công nghiệp được phủ MFC hay Laminate nhập khẩu với những tính năng nổi bật như: chống trầy xước, mối mọt hay chống thấm nước, dễ vệ sinh lau chùi. Còn đối với phần khung chân bàn sử dụng chất liệu sắt sơn tĩnh điện cao cấp, đảm bảo độ bền bỉ, bền màu, phòng tránh được tình trạng mối mọt, lớp sơn cách điệu đều, dày và đẹp làm giảm triệt để tình trạng rỉ sét thường gặp. Dùng trong điều kiện thời tiết của Việt Nam hoàn toàn phù hợp.

Ưu điểm đặc trưng của bàn làm việc mặt gỗ chân sắt

Kiểu dáng đơn giản, hiện đại

Nếu ưu điểm của những chiếc bàn truyền thống mang đến sự sang trọng, tinh tế trong từng đường nét thiết kế thì chiếc bàn làm việc chân sắt cũng không thua kém, người sử dụng sẽ cảm nhận được sự đơn giản nhưng vẫn hiện đại và đầy đủ công năng sử dụng.

Dễ vệ sinh trong quá trình sử dụng

Với thiết kế đơn giản cùng với chất liệu nhẵn bóng mà bàn làm việc mặt gỗ chân sắt được nhiều người ưa chuộng bởi việc dễ dàng lau chùi khi có vết bẩn. Mặt gỗ được thiết kế ít hoa văn họa tiết cầu kì, chỉ cần một chiếc khăn sạch cùng với một chút nước có thể loại bỏ bụi bẩn. Thẩm mỹ của chiếc bàn làm việc cũng sẽ được giữ lâu hơn, tính chuyên nghiệp cũng được tăng cao

Bàn làm việc mặt gỗ chân sắt RO15B-16B
Bàn làm việc mặt gỗ chân sắt RO15B-16B

Màu sắc, mẫu mã đa dạng

Tùy vào nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế có thể thiết kế những mẫu bàn khác nhau. Kiểu dáng đơn giản như hình chữ nhật tôn thêm vẻ sang trọng, thiết kế chữ L thích hợp cho những văn phòng rộng.

Thông thường, những chiếc bàn này được làm từ chất liệu gỗ công nghiệp trên dây chuyền hiện đại, được phủ lớp bảo vệ để hạn chế mối mọt, cong vênh và nâng cao tính thẩm mỹ cho bàn làm việc. Ngoài ra, chân sắt tĩnh điện sẽ khiến cho bàn luôn mịn, chống rỉ sét, tuổi thọ sẽ lâu hơn. Mặt gỗ thường được lựa chọn với gam màu sáng như vân gỗ, trắng, kem. Trong khi phần chân sắt thường ưa chuộng với màu ghi sáng nổi bật hoặc màu đen sang trọng.

Giá thành phải chăng

Với thiết kế đơn giản, không cầu kỳ về họa tiết thì mẫu bàn này cũng có giá thành ổn định hơn các mẫu khác. Chỉ cần có khoảng chi phí dưới 2 triệu đồng là bạn có thể mua được chiếc bàn làm việc chân sắt theo sở thích của mình.

>>> Tham khảo thêm: Bàn họp văn phòng

Gợi ý kiểu dáng bàn làm việc mặt gỗ chân sắt được ưa chuộng

Một chiếc bàn làm việc đẹp, kiểu dáng hiện đại sẽ khiến bạn luôn muốn ngồi ngay vào làm việc. Bàn nhân viên chấn sắt có sự đa dạng về kiểu dáng, mang đến nhiều sự lựa chọn cho doanh nghiệp. Đó có thể là mẫu bàn hình chữ nhật thuận tiện cho việc sắp xếp, bố trí vị trí thích hợp hoặc có thể là mẫu bàn chữ L vừa vững chãi, vừa thể hiện được nét mềm mại, thu hút trong nội thất văn phòng.

Bàn chân sắt LUXP240C10
Bàn chân sắt LUXP240C10

Điểm ấn tượng của bàn chân sắt chính là tính đa năng trong thiết kế nội thất văn phòng. Bạn có thể sử dụng làm bàn đơn nhân viên hoặc kết hợp nhiều bàn lại với nhau tạo nên module bàn làm việc nhân viên tiện dụng, tiết kiệm diện tích không gian, nhất là ở những văn phòng làm việc có sự khiêm tốn về mặt diện tích. Tủ gỗ nhỏ dưới bàn hoặc không có sẽ giúp lộ ra chân sắt, tạo vẻ tươi mới, thoáng đãng cho không gian. Đồng thời, nó cũng tôn lên vẻ đơn giản của bàn, phù hợp với phong cách hiện đại ngày nay.

Mong rằng bài viết trên sẽ giúp ích cho những bạn đang phân vân trong quá trình lựa chọn chiếc bàn làm việc mặt gỗ chân sắt. Mỗi cá nhân sẽ có một nhu cầu và mục đích sử dụng bàn làm việc khác nhau, bài viết chỉ mang tính chất tham khảo cho bạn. Chúc bạn sớm tìm được chiếc bàn như mong muốn.

>>> Tham khảo thêmFormaldehyde - Sát thủ vô hình trong nhà của bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét