Những kiểu ghế lưới cực "hot" cho dân văn phòng

 Với thời đại công nghệ phát triển như trên thị trường hiện nay, nội thất văn phòng ngày càng được nâng cấp lên hiện đại hơn, ví dụ như những thiết kế ghế lưới văn phòng. Nhu cầu sử dụng ghế văn phòng chân xoay trên thị trường ngày càng tăng cao hơn. Vậy nên đòi hỏi các nhà sản xuất nội thất phải ngày càng cải tiến, cho ra mắt các thiết kế ưu tiên tính khoa học, tiện dụng, đồng thời phải đảm bảo tính năng thẩm mỹ cho không gian làm việc.

Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ đưa bạn đến thế giới của các mẫu ghế lưới Hoà Phát văn phòng. Hãy cùng tham khảo và trải nghiệm các sản phẩm chất lượng cho công việc thêm hiệu quả nhé.

Những kiểu ghế lưới cực "hot" cho dân văn phòng
Những kiểu ghế lưới cực "hot" cho dân văn phòng
Nguồn: Ảnh mạng

Ghế Hoà Phát sang trọng dành cho giám đốc

Ghế giám đốc Hoà Phát bằng lưới là một mẫu ghế được sản xuất với kiểu dáng, tiện ích, kích thước, màu sắc phù hợp với những người lãnh đạo. So với các mẫu ghế văn phòng thông thường ở trên thị trường hiện nay, ghế giám đốc có đặc điểm khác biệt hoàn toàn.

Sẽ không đi theo đường lối thiết kế cổ điển, mẫu ghế giám đốc sẽ mang hình ảnh sành điệu, trẻ trung nhưng vẫn không mất đi phần sang trọng, uy quyền vốn có của vị lãnh đạo cấp cao. Với đặc trưng riêng biệt của mình, ghế lưới dành cho giám đốc có đầy đủ tính năng để có thể đáp ứng được tốt nhất nhu cầu sử dụng.

Ghế GL326
Ghế GL326

Điểm thu hút ở mẫu ghế lãnh đạo bằng lưới chính là phần khung với kết cấu chắc chắn. Phần chân sao được làm từ thép mạ, ghế có thể ngả lưng nghỉ ngơi thoải mái. Phần lưng lưới thoáng khí, thiết kế uốn cong ôm lưng, giúp người ngồi giữ đúng tư thế khi làm việc. Phần mặt ngồi được bọc lưới tạo cảm giác êm ái, thoải mái.

Có thể nói, mẫu ghế lưới là một item hoàn hảo cho nơi làm việc của các vị giám đốc, đặc biệt là giám đốc trẻ hoặc những người yêu phong cách hiện đại, năng động. Đây là sản phẩm mà bạn có thể cân nhắc và lựa chọn.

Ghế lưới hiện đại, đơn giản dành cho nhân viên

Một mẫu ghế tiện gọn sẽ giúp nhân viên văn phòng có tư thế ngồi làm việc khoa học, người sử dụng làm việc ngày dài hiệu quả. Đồng thời mang đến vẻ đẹp tươi mới, hiện đại.

Ghế dành cho vị trí nhân viên thường là mẫu ghế lưng trung không có tựa đầu. Cấu tạo phần tựa và đệm có thể liền nhau hoặc liên kết qua các trục. Phần lưng ghế vải lưới khung tựa nhựa, thiết kế uốn cong nhẹ phù hợp với cột sống, giúp người ngồi có được tư thế ngồi khoa học. Với kết cấu đó, phần cổ, vai gáy của người dùng sẽ được thư giãn tuyệt đối trong khi làm việc.

Ghế GL119
Ghế GL119

Tay vịn của ghế nhân viên có thể bằng nhựa, thép hoặc không có tay vịn, tùy vào nhu cầu mà người dùng có thể lựa chọn. Kết cấu chân ghế xoay gắn bánh xe hoặc chân quỳ vững chắc được làm từ chất liệu thép mạ sáng bóng hoặc nhựa cứng.  Với các mẫu ghế lưới chân xoay có thể điều chỉnh được độ cao thấp và cũng có thể ngả ghế ra sau để thư giãn.

Ghế lưới tiện nghi có trang bị tựa đầu

Cũng như tên gọi, điểm đặc biệt của mẫu ghế này là có phần tựa đầu êm ái để người sử dụng có thể ngả lưng thư giãn vào thời gian nghỉ ngơi. Công việc văn phòng không tránh khỏi những căng thẳng và mệt mỏi. Do đó, chiếc ghế tựa đầu sẽ là một sản phẩm nội thất hữu ích giúp bạn giảm bớt căng thẳng, mang đến những phút nghỉ ngơi ngắn, những cái ngả lưng nhẹ nhàng.

Ghế có tựa đầu GL327
Ghế có tựa đầu GL327

Ghế lưới có tựa đầu đảm bảo sự chắc chắn với khung viền nhựa chịu được trọng lực tốt . Kết hợp cùng với chân xoay hình sao 5 cánh được làm bằng thép mạ hoặc nhựa giúp hạn chế sự bào mòn, hoen gỉ. Phần tay tựa vịn hỗ trợ cho tư thế để tay thả lỏng thoải mái. Phần lưng tựa làm bằng lưới, hồ sợ cột sống giúp người dùng bảo vệ cơ thể khỏi các bệnh về lưng, vai, gáy. Và cũng giống mẫu ghế trên, phần đệm của sản phẩm này cũng được bọc vải lưới hoặc PVC dày êm ái.  

Ghế Hoà Phát thoải mái với kết cấu ngả lưng tiện dụng

Giá trị của mẫu ghế lưới ngả lưng chính là phần kết cấu ghế vừa là nơi ngồi làm việc, vừa là chiếc giường ngủ mini thoải mái. Tất cả là nhờ vào các tính năng vượt trội của sản phẩm.

Mẫu ghế với phần tựa lưng cao, phần tựa đầu êm ái, phần lưng lưới thoáng khí,  thiết kế cong ôm lưng an toàn, điều chỉnh tư thế ngồi hợp lý, giúp người dùng tránh khỏi các bệnh liên quan đến cột sống. Tay ghế cũng như các mẫu ghế khác, có thể là phần tay cong hoặc tay vịn chữ T, được làm từ thép mạ, nhựa hoặc lót da PVC chống trơn, sạch sẽ sau khi sử dụng một thời gian dài. Phần chân sẽ sử dụng chân xoay điều chỉnh được độ cao thấp và độ ngả về sau. Một số mẫu ghế lưới ngả lưng được cải tiến mới sẽ trang bị nút điều chỉnh ngả ngay ở phần tay vịn của ghế, điều này sẽ giúp thao tác dễ dàng hơn.

Và để cấu tạo thành chiếc giường ngủ nhỏ, phần đệm chân ghế sẽ được bật ra khi điều chỉnh chốt khóa cố định, giúp người dùng có tư thế nghỉ ngơi thoải mái sau những giờ làm việc mệt mỏi. Khi không sử dụng có thể kéo trượt vào vô cùng dễ dàng.

Trên đây là những kiểu ghế lưới cao cấp mà dân văn phòng nên cân nhắc lựa chọn. Một chiếc ghế tốt nhất chắc chắn sẽ cho bạn những giờ làm tập trung và hiệu quả. Chúc bạn sẽ sớm tìm được mẫu ghế lưới vừa chất lượng và vừa thẩm mỹ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét