Dự đoán xu hướng bàn văn phòng thịnh hành đầu năm 2022

Ngày nay, người ta thường có xu hướng chọn những mẫu bàn làm việc có giá trị thẩm mĩ cao. Những món đồ này không chỉ là người bạn đồng hành của nhân viên mà còn trở thành vật trang trí góp phần tạo nên giá trị thẩm mĩ cho căn phòng. Vậy những mẫu bàn văn phòng nào sẽ được săn đón vào đầu năm 2022. Hãy cùng biquyetsongkhoe.info.vn theo dõi qua bài viết sau.

Dự đoán xu hướng bàn văn phòng thịnh hành đầu năm 2022
Dự đoán xu hướng bàn văn phòng thịnh hành đầu năm 2022

Xu hướng bàn văn phòng đơn giản

Ngày nay, các doanh nghiệp đều chạy theo xu hướng tối giản. Với đầu năm 2022 bạn có thể lựa chọn những mẫu bàn làm việc với thiết kế đơn giản nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Những đường nét tối giản, tinh tế luôn được đón nhận từ khách hàng. Gam màu tươi sáng, trang nhã phù hợp với nhiều thiết kế văn phòng khác nhau.

Với những văn phòng năng động thì nên chọn mẫu bàn có màu sáng. Với những doanh nghiệp hiện đại thì không nên bó qua những thiết kế trung tính như trắng đen, nâu đen hoặc xám.

Tham khảo mẫu bàn làm việc AT120S


Bàn Hòa Phát AT120S đơn giản gần gũi, bạn sẽ có một không gian làm việc tiện ích, tối ưu công năng hữu ích. Ý tưởng bàn giữ lại sự đơn giản cần thiết. Thiết kế hiện đại với những đường nét tối giản, vuông vắn chắc chắn. Bàn tích hợp đầy đủ ngăn tủ thuận tiện cho việc lưu trữ hồ sơ, tài liệu đáp ứng nhu cầu lưu trữ cho nhân viên.

Bàn nhân viên giá rẻ AT120S
Bàn nhân viên giá rẻ AT120S

Xu hướng bàn văn phòng hiện đại

Mẫu bàn làm việc hiện đại và tiện lợi gây ấn tượng mạnh với khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Nhằm đáp ứng được nhu cầu khác nhau của từng khách hàng mà nhà sản xuất đã cho ra đời nhiều sản phẩm mang nhiều phong cách nghệ thuật độc đáo. Cho dù được tạo được chất liệu gì thì mỗi sản phẩm cũng sẽ sở hữu sức hút và vẻ đẹp riêng.

Trong những mẫu bàn làm việc của nhà Hòa Phát, không thể nhắc đến dòng bàn làm việc thông minh. Những mẫu bàn đa năng có thể kết hợp giá sách, tủ tài liệu giúp gia tăng được tính tiện dụng. Tất cả mọi sản phẩm đều giúp khách hàng gia tăng tiện ích và tiết kiệm không gian.

Tham khảo mẫu bàn lãnh đạo BOSS62

Mẫu bàn giám đốc BOSS62 đến từ nội thất Đông Sài Gòn. Mẫu bàn lãnh đạo cao cấp đang  là xu hướng thiết kế trong những năm gần đây. Mẫu bàn mang lại sự ưu việt cho phòng giám đốc.

Thiết kế bàn chữ L với hai khối chữ nhật ghép vào nhau. Bàn còn được trang bị thêm hộc tủ phụ để người dùng lưu trữ tài liệu, hồ sơ ngăn nắp tạo được sự gọn gàng cho mặt bàn giúp cho công việc diễn ra thuận lợi hơn.

Bàn lãnh đạo BOSS62
Bàn lãnh đạo BOSS62

Xu hướng bàn văn phòng với gam màu bắt mắt


Không chỉ kiểu dáng, mẫu mã mà màu sắc còn ảnh hưởng đến xu hướng chọn bàn làm việc năm 2021. Theo tâm lý học thì màu sắc có ảnh hưởng đến tâm trạng và năng suất làm việc của người sử dụng. Vì thế, khi mua bàn làm việc, bạn nên chú ý đến màu sắc sản phẩm và lựa chọn màu sắc ưa thích của bạn.

Xu hướng hiện đại thường không bỏ qua những tông màu nổi bật, màu sáng. Thông thường những tone màu này thường mang đến sự thư giãn và thoải mái cho người sử dụng.

Tham khảo mẫu bàn làm việc Hòa Phát SV120SHL3DF

Thiết kế bàn làm việc SV120SHL3DF với gam màu vàng xanh nổi bật đến từ nhà Hòa Phát. Những áp lực từ công việc có thể xoa dịu khi bạn nhìn thấy màu vàng xanh trên sản phẩm. Điều này giúp tinh thần bạn thêm phấn chấn.

Thiết kế bàn làm việc gỗ công nghiệp phủ Melamine mang lại cảm giác thân thiện cho người sử dụng. Bạn có thể sở hữu mẫu bàn làm việc với công năng tiện nghi cần thiết. Mẫu bàn trang bị hộc liền có 3 ngăn kéo giúp lưu trữ tài liệu và đồ dùng cá nhân.

Xu hướng bàn làm việc nhóm

Với xu hướng bàn làm việc nhóm, theo phòng ban thì bạn nên chọn những mẫu module bàn làm việc cho 2 người, 4 người và thậm chí 8 người. Không chỉ dừng lại ở kiểu thiết kế dạng chữ nhật mà còn có thêm mẫu bàn chữ X, chữ L. Với cách sắp xếp đẹp mắt, khoa học giúp giải phóng tối đa giúp góc làm việc trở nên gọn gàng đẹp mắt hơn.

Tham khảo module bàn làm việc 4 người HRMD02C14

Để tạo điều kiện cho làm việc nhóm thì mẫu module bàn làm việc nhóm 4 người HRMD02C14 sẽ là sự lựa chọn lý tưởng.

Module bàn làm việc HRMD02C14
Module bàn làm việc HRMD02C14

Thiết kế đường nét thẳng, sắc nét và tinh tế của mẫu bàn tuy đơn giản nhưng tạo được một vẻ đẹp hoàn hảo trong văn phòng. Chân bàn sắt sơn tĩnh điện đơn giản, vách ngăn cao giúp không gian làm việc thoáng rộng bớt cảm giác bức bối hơn. Không khí làm việc từ đó cũng được thoải mái hơn.

Xu hướng bàn làm việc chân sắt

Không chỉ riêng năm 2021 mà có lẽ sang năm 2022 và trong tương lai, bàn chân sắt vẫn sẽ được hưởng ứng mạnh mẽ tại môi trường công sở. Dòng sản phẩm tạo nên sự hiện đại, độ bền cao tạo nên vẻ đẹp độc đáo cho văn phòng. Bên cạnh đó, sắc màu đa dạng hoàn toàn phù hợp với bất kì không gian nào.

Nhằm mang lại nhiều sự lựa chọn hơn cho khách hàng, các nhà thiết kế nội thất đã tạo nên nhiều mẫu bàn đa dạng với kiểu dáng chân bàn mới lạ hơn như: chân sắt chữ U, chữ K, chữ X,... Sự đa dạng nhằm tô điểm thêm cho không gian thêm mới lạ và đẹp mắt hơn.

 Mẫu bàn chân sắt Hòa Phát HRP180C14


Bàn làm việc chân sắt ra mắt của nội thất Hòa Phát bạn không nên bỏ lỡ chính là mẫu bàn HRP180C14. Sản phẩm nằm trong xu hướng thiết kế hiện đại và chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp đầy mới lạ. Bàn mặt gỗ kết hợp với phần khung sắt 10x15 kết hợp hộp điện dây và tang cứng khung chân. Gam màu tươi sáng phù hợp với những vị sếp trẻ.

Mỗi doanh nghiệp sẽ có một phong cách riêng và mỗi cá nhân sẽ có một sở thích không giống nhau. Mong rằng, với những chia sẻ về sự dự đoán xu hướng bàn làm việc văn phòng thịnh hành đầu năm 2022 sẽ giúp bạn tìm được một sản phẩm phù hợp giúp hài hòa, hoàn thiện không gian làm việc cho riêng mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét